Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Công nghệ chống ướt nano NeverWet của Mỹ

Ra mắt công nghệ chống ướt nano NeverWet của Mỹ tại Việt Nam



(Chống thấm xây dựng) Công nghệ phủ nano chống ướt của NeverWet (Hoa Kỳ) có khả năng ứng dụng rộng rãi từ lĩnh vực công nghiệp cho đến các sản phẩm dân dụng như quần áo, giày dép, thiết bị điện tử, y tế,… nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên, một công ty Việt Nam được một Tập đoàn lớn của Mỹ chọn là nhà phân phối chính thức cho toàn Châu Á.
Ngày 20/3/2016 tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM, NeverWet - một trong những công ty công nghệ hàng đầu của Mỹ về ứng dụng công nghệ Nano để chống ướt, chống thấm chính thức vào Việt Nam thông qua việc kí kết hợp đồng phân phối độc quyền giữa NeverWet Group và NeverWet Việt Nam.
Ông Daniel C.Hobson – Giám đốc Điều hành NeverWet Group chia sẻ: “Hãng đã phát triển ra một dòng của lớp phủ kỵ nước (super hydrophobic coating) dựa trên công nghệ Nano, có công dụng siêu chống thấm khi phủ lên một đối tượng, bề mặt bất kỳ. Sản phẩm công nghệ chống ướt của NeverWet được ứng dụng rộng rãi từ dân dụng cho đến lãnh vực công nghiệp như: điện tử, điện gia dụng, dầu khí xây dựng, ô tô, xe máy, in ấn, y tế, thể thao, may mặc...”
Lớp phủ nano NeverWet có khả năng ngăn chất lỏng ảnh hưởng đến bất cứ một bề mặt nào mà nó bao phủ. Đại diện NeverWet giải thích cấu tạo các hạt nano có kích thước nhỏ hơn phân tử chất lỏng, có kết cấu hình nhọn khiến phân tử chất lỏng không thể bám và thẩm thấu, từ đó trôi khỏi bề mặt phủ mà không để lại dấu vết gì.

neverwet vietnam, neverwet, chong tham, chong tham xay dung, cong nghe chong tham my

Ngoài ứng dụng công nghiệp, lớp phủ nano NeverWet còn được bán lẻ dưới dạng các chai xịt, người dùng chỉ việc xịt lên bề mặt chất cần bảo vệ như quần áo, giày dép, ghế văn phòng, xe hơi,... Một chai NeverWet có thể dùng cho diện tích lên đến hàng chục m2, trong khi tuổi thọ của lớp phủ nếu không chịu tác động của yếu tố môi trường và con người (ánh nắng, nhiệt độ, giặt tẩy,...) có thể lên đến hàng năm. Đại diện NeverWet cũng cho biết giá bán lẻ của một chai dung dịch nano của hãng tuy chưa được ấn định nhưng rất phải chăng và phù hợp với thị trường Việt Nam. Hiện dung dịch NeverWet đang được phân phối trên tại Mỹ với giá khoảng 15$/ chai.
Tại buổi lễ cũng đã diễn ra thủ tục kí kết hợp đồng phân phối độc quyền giữa NeverWet Group và NeverWet Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên, một công ty Việt Nam được một Tập đoàn lớn của Mỹ chọn là nhà phân phối chính thức cho toàn Châu Á. Ông Lê An Bình – Giám đôc của NeverWet Việt Nam - Châu Á cũng cho biết thêm: “Sự ký kết này sẽ mang lại sự ứng dụng rộng rãi cho thị trường Việt Nam và cả cho các nước trong khu vực.” Đại diện NeverWet Hoa Kỳ cũng cho biết hãng nhiều khả năng sẽ xây dựng nhà máy tại Việt Nam trong tương lai.

neverwet vietnam, cong nghe chong tham nano, chong tham xay dung

Ông Daniel C.Hobson, Giám đốc Điều hành NeverWet Group,(trái) và ông Lê An Bình, Giám đốc của NeverWet Việt Nam – Châu Á, trong lễ ký kết hợp tác ngày 20-3-2016.
Xem thêm video về công nghệ của NeverWet:
Về NeverWet Group
NeverWet là một công ty công nghệ hàng đầu ở Mỹ chuyên phân tích, phát minh và thương mại hóa công nghệ nano để giải quyết các vấn đề quan trọng cho đời sống. Công nghệ siêu chống thấm được phát minh để ứng dụng, phục vụ cho người tiêu dùng và trong các lãnh vực công nghiệp như: điện tử, điện gia dụng, dầu khí xây dựng, ô tô, xe máy, in ấn, y tế, thể thao, may mặc...
Website của NeverWet Group: http://www.neverwet.com
Website của NeverWet Việt Nam; http: www.neverwet.asian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét